Sunday, August 29, 2010

Angels And Demons (2009) - Thiên Thần Và Ác Quỷ Extended 600Mb 720p MKV [Mediafire]



[FORMAT]:.......................[ Matroska
[GENRE]:........................[ Drama | Mystery | Thriller
[FILE SIZE]:....................[ 600 MiB
[NO OF CDs]:....................[ 1
[RESOLUTION]:...................[ 1008 x 416
[ASPECT RATIO]:.................[ 2:40:1
[FRAME RATE]:...................[ 23.976 fps
[LANGUAGE ]:....................[ English
[SUBTITLES]:....................[ yes : english : separate file
[ORIGINAL RUNTIME]:.............[ 02:26:00
[RELEASE RUNTIME]:..............[ 02:18:00 ( ending credits cut )
[SOURCE]:.......................[ Angels.&.Demons.2009.Extended.Cut.BluRay.720p.x264.DTS-WiKi.mkv
Sample #1 ,#2

Câu chuyện xoay quanh cuộc hành trình rượt đuổi theo Kẻ giết người của Robert Langdon và Vittoria Vetra. Tất cả bắt đầu khi những dấu hiệu của Hội kín Illuminati đã trở lại và giết hại Leonardo Vetra với những âm mưu kinh khủng. Phản vật chất - công trình nghiên cứu của cha con Vetra bỗng chốc trở thành một quả bom có sức công phá kinh khủng đe dọa thành phố Roma cũng như giáo hội Vatincan trong đêm Mật nghị Hồng y.
Kẻ giết người được sự điều khiển của kẻ giấu mặt mang tên Janus đã bắt cóc bốn vị hồng y là ứng cử viên cho chức giáo hoàng. Robert Langdon và Vittoria Vetra phải chạy đua với thời gian nhằm ngăn chặn Kẻ giết người hành quyết 4 vị Hồng y và ngăn chặn quả bom phản vật chất phát nổ.

Angels & Demons là sự hội ngộ giữa 2 nhân vật quen thuộc, đạo diễn Ron Howard và nam diễn viên danh tiếng Tom Hanks. Bên cạnh tên tuổi của nam diễn viên này còn có những gương mặt diễn viên kỳ cựu như Ayelet Zurer, Ewan McGregor … Dưới bàn tay chỉ đạo của đạo diễn thiên tài Ron Howard cùng diễn xuất của dàn diễn viên nhiều kinh nghiệm - Angels & Demons đã nhận được nhiều kỳ vọng ngay từ khi còn trên bản thảo và nó đã nghiễm nhiên lọt vào danh sách một trong những bộ phim bom tấn của mùa hè này

Angels & Demons được chuyển thể từ series tiểu thuyết của nhà văn Dan Brown về đề tài trinh thám. Nội dung bộ phim xoay xung quanh câu chuyện về một tổ chức bí mật có tên Illuminati. Hoạt động của tổ chức này là trả thù cho tổ tiên của họ đã bị Nhà thờ tàn sát đẫm máu từ nhiều thế kỷ trước. Illuminati bắt cóc bốn hồng y giáo chủ, những người có triển vọng nhất để trở thành giáo hoàng kế vị và đe dọa giết mỗi người trong một giờ, sau đó cho nổ một quả bom tại Vatican. Và lúc này tòa thánh Vatican hướng về nhà kí tượng học trường Harvard, Robert Langdon và mong muốn anh phải giải mã các ký tự và cứu sự sống còn của tòa thánh trước sự đe dọa của tổ chức Illuminati.


http://a.imageshack.us/img412/2295/screenqn.png











 

  Pass:punisher

No comments:

Post a Comment