Friday, August 27, 2010

Chung kết Hoa hậu hoàn vũ 2010 - Miss Universe [DVDRip] [Mediafire]

Hoa hậu Hoàn vũ 2010 - Las Vegas
Jimena Navarrete, cô gái 22 tuổi, rực rỡ với chiếc đầm đỏ, đã vượt qua 82 nhan sắc khác để trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ trong đêm chung kết Miss Universe 2010 diễn ra tại Las Vegas (Mỹ) tối 23/8 (giờ địa phương), tức sáng 24/8 (giờ Hà Nội).
Danh hiệu Á hậu thuộc về các người đẹp: Yendi Phillipps (Jamaica - Á hậu 1), Jesinta Campbell (Australia - Á hậu 2), Anna Poslavska (Ukraine - Á hậu 3) và Venus Raj (Philippines - Á hậu 4).
Tân Hoa hậu sinh năm 1988 tại Guadalajara, Jalisco (Mexico). Cô là một siêu mẫu nổi tiếng với chiều cao 1,75 m và các vòng đo lý tưởng. Jimena Navarrete không phải là gương mặt dày dạn kinh nghiệm tại các đấu trường sắc đẹp. Trước khi đến với Miss Universe, cô chỉ tham dự và đoạt vương miện Hoa hậu Mexico vào tháng 9/2009. Tuy nhiên, kỹ năng trình diễn sân khấu của một người mẫu chuyên nghiệp đã giúp Jimena nổi bật tại đấu trường sắc đẹp vào loại lớn nhất hành tinh.

Đêm chung kết Miss Universe 2010 diễn ra khá ngắn gọn. Chương trình mở đầu với phần giới thiệu 83 thí sinh trong trang phục dân tộc. Top 15 được chọn ra ngay sau đó. Họ đã cống hiến cho khán giả màn trình diễn nóng bỏng trong phần thi Áo tắm.
Tiếp đó, sau khi công bố top 10 với phần biểu diễn trang phục dạ hội, 5 người đẹp nhất đã được lựa chọn. Xen giữa các phần thi là các tiết mục âm nhạc cuốn hút của John Legend & The Roots.
http://a.imageshack.us/img412/2295/screenqn.png

 
Thêm 1 số hình ảnh của HH Mexico


 
   Pass:punisher 

No comments:

Post a Comment