Tuesday, July 13, 2010

Painted Skin - Họa Bì [DVDRip] (UNCUT Edition) - Bản Full



Đạo diễn: Trần Gia Thượng


Nhà sản xuất:
+ Công ty điện ảnh Trữ Hạ
+ Tập đoàn truyền thông Đại Kim
+ Công ty THNN đa truyền thông Sharon Hồng Kông
+ Tập đoàn điện ảnh Thượng Hải
+ Công ty TNHH tân ảnh Bắc Kinh
+ Công ty Media Corps
+ Công ty TNHH tryền thông văn hóa quốc tế Đĩnh Long Đạt Bắc Kinh
Diễn viên:
+ Châu Tấn - Thủy Mỹ Linh
+ Chân Tử Đan
+ Trần Khôn - Vương Sinh
+ Triệu Vy - vợ Vương Sinh






Vào thời Tần Hán, Đô úy Vương Sinh là một tướng lĩnh anh dũng, song toàn trong một trận tập kích doanh trại bọn thảo khấu đã cứu thoát được nàng Tiểu Duy.

Tiểu Duy xinh đẹp, đáng yêu và đức hạnh, con của một thương nhân buôn bán. Một ngày nọ chẳng may nhà nàng bị cướp, nàng mất hết gia đình và bị mang về làm thiếp tên chủ trại. Nhưng tiếc thay, câu chuyện của nàng Tiểu Duy xinh đẹp lại chỉ là một lớp vỏ bọc giả dối cũng giống như lớp da mà con yêu hồ khoác lên để che đậy thân phận thực sự của mình


Con yêu hồ xinh xắn đáng yêu ấy nhanh chóng dành được cảm tình của mọi người trong phủ kể cả nàng Bối Dung xinh đẹp, vợ VS. Và có lẽ, mọi việc chỉ dừng ở đó nếu như Bối Dung không tình cờ bắt gặp vết thương của tiểu Duy đã tự lành, nàng hoảng hốt đi tìm người giúp đỡ và thuyết phục họ tin câu chuyện của mình. Nhưng yêu hồ kia đã cao tay hơn thực hiện âm mưu của nó để gạt Bối dung ra khỏi cuộc đời VS. Cuối cùng, để cứu mọi người và nhất là đức lang quân yêu dấu, Bối Dung đã làm một công việc mà có lẽ, khó có người phụ nữ quả cảm nào có thể làm được.



Trong câu chuyện ẩn khuất đầy những mối tình tay ba như thế này, có lẽ chàng Vương sẽ là người khó xử và đau lòng nhất khi đứng giữa một bên nghĩa tình và một bên tình. Tiểu Duy đã không dùng ma thuật để chiếm đoạt tình cảm của chàng bằng mà bằng chính tình yêu thực sự nơi nó. Bối Dung,cũng với tình cảm yêu thương hết mực và cái nghĩa vợ chồng đã khiến VS phải chọn lựa khó khăn vô cùng. Khi ta đứng giữ 2 nẻo đường, thật khó để chọn lựa, và kết thúc của Trận Gia Thượng cũng là một kết thúc hết sức bất ngờ khi nó đi ngược lại với tâm truyện của Bồ Tùng Linh, quay tất cả hướng về một tình yêu cao đẹp.



 Ngay từ khi vừa bấm máy, Họa Bì đã thu hút được sự quan tâm của dư luận, báo chí trong và ngoài nước. Việc quy tụ dàn diễn viên ngôi sao của Hồng Kông, Singapore, Trung Quốc và cả diễn viên gốc Hoa đang thành danh tại Hollywood như: Chung Tử Đơn, Trần Khôn, Châu Tấn, Triệu Vy, Tôn Lệ, Thích Ngọc Võ…đã cho thấy mức độ hoành tráng của bộ phim. Việc đoàn làm phim từ chối tiết lộ nội dung phim trước ngày khởi chiếu cũng gây nên sự tò mò không nhỏ cho khán giả. Ngoài ra, đây cũng là bộ phim tốn khá nhiều bút mực của báo chí trong năm 2008, từ vụ kiện tụng về bản quyền kịch bản của đạo diễn Tiền Vĩnh Kiện đến thông tin Họa Bì “đạo nhạc”…







 Pass:punisher

No comments:

Post a Comment