Monday, July 5, 2010

Software hướng dẫn xếp máy bay giấy 3D đủ kiểu - Mediafire

Có lẽ thời thơ ấu trong chúng ta ai cũng từng xếp qua một chiếc máy bay giấy rồi thả lên bầu trời, mang theo những khát vọng, hoài bão... Giờ đây, với sự trợ giúp của chiếc máy tính và chương trình Greatest Paper Airplanes, bạn sẽ thực hiện ước muốn trên thật dễ dàng.

Khi tải về và chạy chương trình, màn hình giới thiệu xuất hiện với 3 mục chính: Flying, Paper và Planes. Để tìm hiểu về sự hình thành và phát triển của máy bay, bạn nhấp vào Flying. Ngoài các câu chuyện về sự hình thành loại phương tiện hiện đại này, nó còn hướng dẫn cách thức ném máy bay như thế nào để đạt hiệu quả cao, nên phóng máy bay ở vị trí nào để an toàn... Tại mục Paper, bạn sẽ được hướng dẫn một số đường gấp cơ bản nhất để tạo ra được máy chiếc máy bay giấy hoàn hảo.

Để được hướng dẫn chi tiết cách xếp máy bay giấy, bạn nhấp chọn Planes. Chương trình đưa ra nhiều chủng loại máy bay khác nhau, để xem nhiều hơn nữa, bạn nhấn More rồi chọn một loại mình thích. Mỗi chủng loại máy bay đều được chú thích khá tỉ mỉ về ưu, khuyết điểm. Ngoài ra, trong một chủng loại máy bay khi bạn chọn vào, bạn còn được thêm khá nhiều mẫu máy bay với các nếp gấp gần giống nhau.

Khi chọn được một loại máy bay ưng ý nhất, chương trình sẽ hiển thị đoạn phim hướng dẫn cách xếp. Bạn có thể nhấn nút Play để xem từng bước, nếu chưa hiểu, bạn “nghía” qua phần Instructions để được hướng dẫn chi tiết hơn. Nếu muốn xem liên tục, bạn nhấn vào tùy chọn Continuous, nhấn nút Play. Muốn xem từng chi tiết lớn nhỏ trong quá trình xếp giấy, bạn nhấn Advanced để mở ra các công cụ, sau đó bạn dùng các công cụ này để được hướng dẫn chi tiết và hoàn hảo hơn.

Bạn có thể copy hoặc in ngay các nếp gấp quan trọng có trong từng mẫu máy bay khi nhấn mục Print. Tại đây, nếu muốn copy các đường nếp quan trọng, bạn nhấn Copy rồi mở một trình văn bản như Word để dán vào; hoặc cũng có thể in ngay lập tức bằng cách nhấn Print.

Ebook hướng dẫn xếp chi tiết các máy bay bằng hình hoạ 3D. Phân tích từng loại máy bay, máy bay nào bay xa, đặc tính ...........







Pass:punisher

1 comment: